Thu mua phế liệu điện tử giá cao, tận nơi

Linh kiện điện tử là loại phế liệu mà khách hàng của Việt Phát thanh lý rất nhiều. Phế Liệu Việt Phát là đơn vị chuyên thu mua phế liệu điện tử với giá cao, hoa hồng hấp dẫn đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi dùng dịch vụ thu mua phế liệu tại Việt Phát. Cùng xem tiếp bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết nhé!

Thế nào là linh kiện điện tử, bo mạch điện tử

Linh kiện, bo mạch điều hòa cũ, bo mạch điện tử, bo mạch điện tử cũ, mua bo mạch chủ cũ, vi mạch điện tử. Ngoài ra, hay còn gọi “mạch in, bo mạch là một bảng mạch điện sử dụng cách in tạo thành điểm nối linh kiện và những đường mạch dẫn điện trên từng tấm nền cách điện. Linh kiện điện tử, mạch điện tử gồm có các loại bo mạch điện tử, linh kiện có sự riêng lẻ. Ví dụ như: cuộn cảm, vi mạch,  bóng bán dẫn, tụ điện, đi-ốt, điện trở,… được kết với nhau bằng các sợi dây dẫn và vệt dẫn với mục đích dẫn điện.

thế nào là linh kiện điện tử, bo mạch điện tử
thế nào là linh kiện điện tử, bo mạch điện tử

Khi chế tạo một bảng mạch in, đây là bước quan trọng trong quá trình chế tạo bảng mạch, các linh kiện và thiết bị điện tử. Việt Phát thu mua phế liệu ve chai điện tử, mua các bo mạch điện tử và tất cả đồ điện tử cũ giá cao nhất trên cả nước. Linh kiện điện tử có thể là các bo mạch, Đèn vi sóng, ổn áp, thiếc, Đèn chứa khí hay điện tử, …

Bo mạch điện tử có các thành phần đồ điện tử ví dụ như: main điện thoại, pin điện thoại, chip, ram, ổ đĩa, màn hình máy tính, laptop, chuột. Sau khi được đốt những thiết bị điện tử, bảng mạch điện tử, dây đồng và nhựa. Sau đó tráng qua dung dịch hydrochloric acid để tạo mới. Cùng các chất độc như là beryllium, chì,… tro bụi bẩn rò rỉ ra môi trường sống

Phế liệu điện tử là gì?

Phế liệu điện tử là các loại linh kiện điện tử, bo mạch cũ, bị hỏng, vứt đi, không còn dùng được nữa. Chúng được dùng để bán phế liệu giúp đem lại  nguồn thu hấp dẫn. Nên bán cho những nơi thu mua phế liệu điện tử để thu được giá cao nhất.  Trong các bo mạch điện tử có chứa những kim loại hiếm nhưng khá ít. Vì vậy, mà loại phế liệu này luôn được nhiều khách hàng chọn lựa và bán phế liệu.

phế liệu điện tử
phế liệu điện tử

Ngoài việc đảm bảo môi trường và khu vực sống, việc phân loại rác thải điện tử có thể hạn chế ô nhiễm môi trường và có thể tái sử dụng. Nên các bãi phế liệu điện tử ngày càng nhiều hơn ở khắp nơi. Đặc biệt với các địa điểm sản xuất điện dân dụng, đủ loại máy móc điện tử… thì số phế liệu rất lớn.

Việt Phát thu mua phế liệu điện tử giá cao

Thu mua phế linh kiện điện tử là một nghề được phép hoạt động, nhưng cần có sự cấp phép từ chính quyền. Nơi thu mua phế liệu truyền thống thường không đáp ứng các yêu cầu này.

Tuy nhiên tại Việt Phát, hiện nay đã có các giấy phép kinh doanh, có đủ năng lực về hồ sơ pháp lý để hoạt động thu mua. Vì vậy, quý khách hàng có nhu cầu thanh lý tại nơi uy tín giá cao thì Việt Phát chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

 

Việt Phát thu mua phế liệu điện tử giá cao
Việt Phát thu mua phế phẩm điện tử giá cao

Hiện nay Phế liệu Việt Phát đang tiến thu mua các loại điện tử, điển hình như:

  • Phế liệu điện tử của máy tính bàn như mạch màn hình, main máy, ram, loa.
  • Các loại linh kiện điện thoại.
  • Vi điều khiển, chip, bo mạch, IC…
  • Các rác thải từ điện tử, mua lại bo mạch điện tử cũ.
  • Động cơ, các dụng cụ điện, module
  • Thu mua các loại ve chai linh kiện
  • Linh kiện máy giặt, bếp từ, điều hòa, lò vi sóng, điện trở, nồi cơm, tụ điện…

Nhìn chung, mọi phế liệu linh kiện điện tử đều được Phế Liệu Việt Phát thu mua nhanh chóng, chuyện nghiệp. Hơn hết là chúng tôi không hạn chế về số lượng thu mua. Khi có nhu cầu quý khách hàng hãy liên hệ với Việt Phát để được thanh lý nhanh nhất nhé.

Vì sao nên chọn Việt Phát để thu mua phế liệu điện tử uy tín?

Thương hiệu uy tín: Việt Phát là địa chỉ uy tín có tiếng về dịch vụ thu mua phế liệu điện tử. Chúng tôi mua với giá cao tại xí nghiệp, bãi điện tử, nhà máy và các cửa hàng kinh doanh về đồ điện gia dụng.

Thanh toán nhanh: Với nguồn vốn mạnh mẽ dành cho việc thu mua phế liệu. Vì vậy, quý khách hoàn toàn an tâm trong vấn đề thanh toán.  Sau khi thỏa thuận được chấp thuận thì Việt Phát sẽ tiến hành giao dịch với khách hàng. Có thể bằng phương thức tiền mặt, cũng có thể là bằng chuyển khoản.

Chứng nhận đầy đủ: Có giấy tờ được phép kinh doanh về thu mua các loại phế liệu. Việt Phát chúng tôi xuất đơn chứng từ rõ ràng, đầy đủ.
Mua giá cao và tận nơi: Nhận mua điện tử phế liệu các loại tại nhà, xưởng, cửa hàng… với giá thành cao nhất có thể.

Hoa hồng hấp dẫn: Chính sách này dành cho những cộng tác viên, nhân viên kinh doanh vô cùng hấp dẫn. Hoa hồng tại Việt Phát rất cao.

Quy trình thu mua phế liệu điện tử của Việt Phát

Việt Phát chúng tôi thu mua phế liệu điện tử theo các bước sau:

Việt Phát chuyên thu mua các loại điện tử uy tín
Việt Phát chuyên thu mua các loại điện tử uy tín
  • Bước 1:  Nhận thông tin khách mua linh kiện cũ hay phế liệu bo mạch điện tử của khách hàng
  • Bước 2: Đến tận nơi khảo sát và báo giá cụ thể cho khách hàng. Việt Phát cam kết báo giá tốt nhất cho quý khách, không có chèo kéo hay ép giá bất cứ trường hợp nào.
  • Bước 3: Hai bên đồng ý về mức giá rồi sẽ thực hiện kí kết hợp đồng. Nếu khách yêu cầu xuất hóa đơn Việt Phát chúng tôi vẫn có.
  • Bước 4: Thanh toán bằng tiền mặt hoặc quý khách yêu cầu chuyển khoản Việt Phát chúng tôi đều có.
  • Bước 5: Gom hàng, vận chuyển. Trước khi rời bãi không quên làm sạch kho và trả không gian rộng rãi lại cho quý khách.

Khu vực thu mua phế liệu điện tử

Việt Phát thu mua phế liệu điện tử ở các khu vực miền tây đồng bằng sông cửu long

Cách thu mua phế liệu điện tử tại Việt Phát

Vì nhu cầu ngày càng cao nên các nơi thu mua phế liệu ngày càng trên thị trường. Chính vì vậy, sẽ có sự cạnh tranh lớn mạnh giữa các nơi. Việc chắt lọc một địa chỉ uy tín bạn cần phải thông suốt, tìm hiểu kỹ lưỡng khi quyết định. Phế Liệu Việt Phát luôn là bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng, đối tác của mình.

Thu Mua Phế liệu Điện Tử Việt Phát

  • Điện thoại: 0944853334
  • Website: phelieuvietphat.com
  • Email: phelieuvietphat@gmail.com

Địa chỉ: 72h khu vực Phú Tân, Tân Phú, Cái Răng, thành phố Cần Thơ

Bài viết trên là những thông tin mà Phelieuvietphat.com đã chia sẻ với quý khách. Mọi chi tiết về thu mua phế liệu điện tử hãy liên hệ với Việt Phát chúng tôi nhé!. Chúc quý khách dồi dào sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống!

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988331300